आतडे आरोग्य: प्रवास बद्धकोष्ठता हाताळण्यासाठी 5 टिपा

[ad_1]

प्रवास किंवा सुट्टीतील बद्धकोष्ठता तेव्हा उद्भवते जेव्हा आपण स्वत: ला अनपेक्षितपणे वेळेवर मल पास करू शकत नाही, मग ते काही तास किंवा अनेक दिवस टिकते. तुमच्या आहारातील अचानक बदल किंवा व्यायामाची दिनचर्या किंवा विशिष्ट वैद्यकीय समस्यांमुळे होणारे शारीरिक बदल यासारख्या अनेक घटकांमुळे बद्धकोष्ठता होऊ शकते. जेव्हा तुम्ही अचानक शौचालय दोन वापरण्याची क्षमता गमावता तेव्हा या पर्यायांचा विचार करणे फायदेशीर आहे.

परंतु दीर्घ उड्डाणानंतर, प्रवासातील बद्धकोष्ठता या सर्व कारणांमुळे वारंवार जाणवते. तुम्ही प्रवास करता तेव्हा तुमचे पोषण सामान्यतः विस्कळीत होते आणि बराच वेळ बसून राहिल्याने पचनक्रिया मंदावते.

तिच्या इंस्टाग्राम रीलद्वारे, पोषणतज्ञ लवनीत बत्रा यांनी 5 टिप्स शेअर केल्या आहेत ज्या प्रवासामुळे होणाऱ्या बद्धकोष्ठतेवर मात करण्यास मदत करू शकतात. ती लिहिते, “प्रवास बद्धकोष्ठता ही एक सामान्य परिस्थिती आहे आणि ती आपल्या सर्वांना होऊ शकते. हे प्रामुख्याने उद्भवते कारण तुमच्या शरीराची दिनचर्या बंद झाली आहे.”

पोषणतज्ञांच्या मते प्रवास करताना बद्धकोष्ठता टाळण्यासाठी आणि आराम करण्यासाठी येथे काही पावले आहेत:

1. पाणी पिणे हा सर्वात सोपा उपाय आहे. याचे कारण म्हणजे बद्धकोष्ठता निर्जलित कोलनशी जोडलेली असते. जेव्हा तुम्ही योग्य प्रकारे हायड्रेटेड असता तेव्हा तुमच्या शरीराला तुमच्या कोलनमधून जास्त पाणी घेण्याची गरज नसते, याचा अर्थ तुमच्या आतड्यांवर ताण पडत नाही.

2. फ्लेक्ससीड/चिया बिया विद्राव्य फायबरचा समृद्ध स्रोत आहेत. विरघळणारे फायबर पाण्यात विरघळते, ज्यामुळे मल मऊ आणि सहज निघून जातो.

3. तुम्ही प्रवास करत असताना कॅफीन किंवा अल्कोहोल कमी करा किंवा टाळा, कारण यामुळे तुमचे निर्जलीकरण होऊ शकते आणि बद्धकोष्ठतेचा धोका वाढू शकतो.

4. आहारातील फायबर तुमच्या स्टूलचे वजन आणि आकार वाढवते आणि ते मऊ करते. बद्धकोष्ठतेची शक्यता कमी करून, एक मोठा स्टूल जाणे सोपे आहे. प्रुन्स हे रेचक मानले जातात कारण त्यांच्या उच्च सॉर्बिटॉल सामग्रीमुळे हे स्टूल मोठ्या प्रमाणात वाढवते, ते जाणे सोपे करते. छाटणी उपलब्ध नसल्यास, मनुका, वाळलेल्या जर्दाळू, फळे, नट आणि बिया वापरून पहा.

5. ओटीपोटाचा मसाज स्नायूंच्या आकुंचनांना उत्तेजित करण्यासाठी दर्शविले गेले आहे जे आतड्याची हालचाल पार करण्यास मदत करते, कोलोनिक संक्रमण वेळ कमी करते, वेदना आणि अस्वस्थता कमी करते.

तिचे रील पहा:

चिंतामुक्त प्रवासासाठी या टिप्स फॉलो करा.

अस्वीकरण: सल्ल्यासह ही सामग्री केवळ सामान्य माहिती प्रदान करते. हे कोणत्याही प्रकारे पात्र वैद्यकीय मताचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमी एखाद्या विशेषज्ञ किंवा तुमच्या स्वतःच्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. NDTV या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *