कामावर, योग्य खाणे सुरू करण्याचा सर्वात सोपा मार्ग! – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

मी शिफ्ट कामावर वाचलेल्या प्रत्येक अभ्यासात असे दिसून आले आहे की आपल्यापैकी बरेच जण जास्त खात आहेत, तरीही आपण कामाच्या विचित्र वेळेमुळे पौष्टिकतेने कमी खातो. उदाहरणार्थ, शिफ्ट कामगार वेळेअभावी न्याहारी वगळतात आणि फास्ट फूड डिनर तयार करतात.

तुम्हाला असे वाटेल की कामावर चांगले खाणे अशक्य आहे, परंतु तसे नाही. कामावर योग्य खाणे क्लिष्ट असणे आवश्यक नाही. तुम्ही नेहमीच्या सकाळी ७ ते संध्याकाळी ६ या कालावधीत बाहेर काम करता तेव्हा निरोगी राहण्यासाठी या व्यावहारिक टिप्स पहा.

कार्यरत व्यावसायिकांसाठी आहारासह आदर्श दैनंदिन दिनचर्या काय असावी?

आपण जगण्यासाठी खातो. आपण खाण्यासाठी जगतो. हे एक स्वयंसिद्ध आहे जे आपल्या सर्वांना माहित आहे आणि आपल्यापैकी बहुतेकांना जगण्यासाठी खाणे आवश्यक आहे. परंतु आपल्याला हे देखील माहित आहे की जगण्यासाठी खाणे हे वाटते त्यापेक्षा अधिक क्लिष्ट आहे. कामावर योग्य खाणे म्हणजे फक्त पुरेसे अन्न (किंवा योग्य अन्न) खाणे नव्हे तर आपल्या कामात व्यत्यय आणू नये अशा प्रकारे खाणे. जंक फूड खाऊ नका किंवा जेवताना प्रलंबित कामांमुळे विचलित होऊ नका. कामावर बरोबर खाणे म्हणजे पुरेसे खाणे पण जास्त नाही आणि निरोगी खाणे. काय आणि कधी खावे हे नेहमी जाणून घ्या.

  • न्याहारी हे दिवसाचे सर्वात महत्वाचे जेवण आहे. बहुतेक लोक न्याहारी सोडून देतात आणि दिवस जसजसा वाढत जातो तसतसे त्यांना भूक लागते. जर तुम्हाला भूक लागली असेल, तर तुम्ही जंक फूडपर्यंत पोहोचण्याची शक्यता जास्त असते. न्याहारी वगळल्याने तुमचे लक्ष कमी होते.
  • हळूहळू खा. जेव्हा तुम्ही तणावात असता तेव्हा पटकन खाणे सोपे असते. पण घाईघाईने खाणे आरोग्यासाठी हानिकारक आहे. हळुहळू खाल्ल्याने तुम्हाला तुमच्या भुकेच्या संकेतांची जाणीव होते आणि तुमचे अन्न पचायला मिळते.
  • तुमचे काम संपल्यानंतर किमान २ तासांनी दुपारचे जेवण करा. यामुळे तुमचा उच्च रक्तदाब, लठ्ठपणा आणि हृदयविकाराचा धोका कमी होतो. तुम्ही तुमच्या डेस्कवर किंवा तुमच्या वर्कस्टेशनवर दुपारचे जेवण खाल्ले तर, तुम्हाला 20 मिनिटांचा ब्रेक घेण्याची आठवण करून देण्यासाठी दर 30 मिनिटांनी अलार्म सेट करा.
  • रात्रीचे जेवण झोपण्याच्या किमान २ तास आधी खा. यामुळे तुमचे अन्न व्यवस्थित पचण्यास मदत होते.
  • दीर्घकाळ उपवास करणे तुमच्या आरोग्यासाठी योग्य नाही. उपवासामुळे तुमच्या शरीराला आवश्यक पोषक तत्वे मिळत नाहीत. यामुळे जास्त भूक, थकवा आणि सतत थकवा येतो.

भारतातील कार्यरत व्यावसायिकांसाठी काही निरोगी खाण्याच्या सवयी कोणत्या आहेत?

  • नाश्ता वगळू नका!
  • प्रथिनेयुक्त आहार घ्या, पातळ प्रथिने आणि कर्बोदके घ्या.
  • जर तुम्ही अंड्याचा आहार घेत असाल आणि वजन कमी करायचे नसेल तर 1-2 अंडी खा.
  • जर तुम्हाला वजन कमी करायचे असेल – अंडी टाळा, जास्त तळलेल्या भाज्या खा.
  • तुमच्या वेळापत्रकात मध्यान्ह भोजन जोडा.
  • दुपारचे जेवण वगळू नका! भाजलेले चणे किंवा गूळ यासाठी चटकन खाता येणारे सुलभ स्नॅक्स घ्या.
  • झटपट ऊर्जेसाठी बदाम, शेंगदाणे, शेंगदाणे, बिया, भोपळा, अंबाडी किंवा सूर्यफुलाच्या बिया खा.
  • दुपारच्या जेवणासाठी, आपल्याकडे स्प्राउट्स, हिरवे कोशिंबीर असू शकते.
  • नेहमी आपल्यासोबत केळी घेऊन जा; ते पौष्टिकतेमध्ये पौष्टिक आहे.

कार्यरत भारतीय व्यावसायिकांसाठी तुम्ही केटो आहाराचे नियोजन कसे करता?

केटो आहार, किंवा केटोजेनिक आहार हा कमी-कार्ब, उच्च चरबीयुक्त आहार आहे जो 1920 पासून एपिलेप्सीच्या उपचारांमध्ये वापरला जात आहे. अगदी अलीकडे, वजन कमी करणे, ऍथलेटिक कामगिरी आणि मधुमेहासाठी आहार प्रसिद्ध झाला आहे. उच्च चरबीयुक्त आहार काही नवीन नाही. मानवाने हजारो वर्षांपासून जास्त चरबीयुक्त आहार खाल्ले आहेत आणि हे आहार चांगल्या आरोग्याशी संबंधित आहेत. केटोजेनिक आहार शरीराची चयापचय क्रिया बदलते ज्यामुळे इंधन आणि कमी ग्लुकोजसाठी अधिक चरबी जाळते. सर्वसाधारणपणे, Healthyfy कोणालाही केटो आहार लिहून देत नाही. जर कोणी केटो आहार घेत असेल तर, ते एपिलेप्सी किंवा अतिक्रियाशील रुग्ण नसल्यास त्यांना सानुकूलित आहार मिळणे आवश्यक आहे किंवा ते व्यक्तीच्या शरीरविज्ञानाला हानी पोहोचवू शकते.

डॉ. दि. शीणू संजीव
होलिस्टिक आणि क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट

Share on:

Leave a Comment