डिटॉक्स आहार: ते कार्य करतात का? – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

डिटॉक्स आहाराच्या आरोग्यावरील परिणामांचे पुनरावलोकन करणे

अनेक कारणांमुळे डिटॉक्सिफिकेशन आहार नेहमीपेक्षा अधिक लोकप्रिय आहेत. त्यापैकी एक म्हणजे अन्न उत्पादनाचा पर्यावरणीय प्रभाव. काही संशोधकांचा असा विश्वास आहे की आजकाल बरेच लोक “पर्यावरणजन्य आजार” ग्रस्त आहेत याचे कारण म्हणजे आपले अन्न फक्त विषारी आहे. दुर्दैवाने, ते यासाठी कोणतेही संदर्भ प्रदान करत नाहीत, परंतु ते मुद्द्याच्या बाजूला आहे. या अनुमानामुळे लोकांना असा विश्वास वाटू लागला आहे की ताजी फळे आणि भाज्या खाल्ल्याने आपल्या शरीरातील हानिकारक विषारी पदार्थ पारंपारिकरित्या पिकवलेले पदार्थ खाण्यापेक्षा जलदपणे काढून टाकले जाऊ शकतात.

तुम्ही कदाचित “डिटॉक्स,” किंवा “क्लीन्स” किंवा अगदी “फ्लश” हे शब्द विविध जाहिराती आणि उत्पादनांच्या लेबलवर प्लॅस्टर केलेले पाहिले असतील. कदाचित तुम्ही स्वतः डिटॉक्स घेण्याचा विचार करत आहात. हे आहार तुमचे रक्त स्वच्छ करतात आणि तुमच्या शरीरातून हानिकारक विषारी पदार्थ काढून टाकतात. ते कचरा काढून टाकून आणि सर्व प्रणाली पुन्हा संतुलित करून आपल्या शरीराला निरोगी स्थितीत आणण्यास मदत करतात. खूपच आकर्षक वाटतं, बरोबर? परंतु आपल्या प्रणालीतील अशुद्धता आणि विषारी पदार्थ फ्लश करणे शक्य आहे का? डिटॉक्स आहार चालतो का?

अनेक ख्यातनाम व्यक्ती डिटॉक्स आहाराचे समर्थन करतात, ज्यात डॉली पार्टन यांचा समावेश आहे, जे तिच्या शरीराला आकार ठेवण्यासाठी द्राक्ष आणि संत्र्याच्या रसाने शपथ घेतात. अगदी कार्दशियन देखील मास्टर क्लीन्सचे चाहते आहेत. डिटॉक्स हे कल्पनेवर आधारित आहे की तुमचे कोलन जवळजवळ दुसऱ्या पोटासारखे आहे. तुमचे कोलन फायदेशीर बॅक्टेरियांनी भरलेले असते जे तुम्हाला तुमचे अन्न पचवण्यास मदत करतात, तर तुमच्या लहान आतड्यांमध्ये हानिकारक बॅक्टेरिया असतात ज्यामुळे आरोग्य समस्या उद्भवू शकतात.

आहारावर जाण्यापूर्वी डिटॉक्स करणे आवश्यक आहे का?

आहार हा जीवनाचा एक मार्ग आहे. आपण रोज जे काही खातो तो आपला नियमित आहार असतो. जर एखाद्याने सर्केडियन लय पाळली असेल, एक दिनचर्या असेल आणि नियमितपणे व्यायाम करत असेल तर, डिटॉक्सची आवश्यकता नाही. त्याचप्रमाणे, जर तुम्ही आहार घेत असाल आणि नियमित व्यायाम करत असाल तर डिटॉक्सची गरज नाही. हे समजून घेणे आवश्यक आहे की डिटॉक्स आहार वजन कमी करण्यासाठी विशिष्ट नाही. हे आपण दररोज वापरत असलेल्या हानिकारक विषारी आणि रसायनांपासून शरीर स्वच्छ करण्यासाठी आहे. हे निरोगी खाणे आणि व्यायामाद्वारे केले जाऊ शकते. वैकल्पिकरित्या, समजा एखाद्या व्यक्तीने शिस्तबद्ध दिनचर्या स्थापित केली नाही, मद्यपान केले नाही किंवा वाढीव प्रमाणात संरक्षित पदार्थ खाल्ले. अशा स्थितीत, आहार बदलण्यापूर्वी त्यांना त्यांचे शरीर डिटॉक्स करणे आवश्यक आहे. डिटॉक्स प्रक्रियेदरम्यान तुमच्या शरीरात काय जात आहे आणि आहार/स्वच्छतेपूर्वी आणि नंतर त्याचा तुमच्या शरीरावर कसा परिणाम होतो हे जाणून घेण्यासाठी तुम्ही जे काही खातो आणि पितो त्याचा मागोवा ठेवणे देखील आवश्यक आहे.

बॉडी डिटॉक्ससाठी उपवास चांगला आहे का?

उपवास आणि उष्मांक प्रतिबंध वजन कमी करण्यास आणि जळजळ कमी करण्यास प्रोत्साहन देतात हे नाकारता येत नाही. पण तुमच्या बाकीच्या शरीराचे काय? अन्नाशिवाय जाण्याची गरज आहे का? सुदैवाने, असे नाही. आठवड्यातून एकदा उपवास केल्यास चांगला होतो. तथापि, जर तुम्ही उपवासापासून उपासमारीत जात असाल तर ते शरीरासाठी प्रतिकूल परिस्थिती निर्माण करते. उपाशी राहिल्याने स्नायूंचे प्रमाण कमी होऊ शकते, वजन कमी होऊ शकते, परंतु यामुळे तुमच्या शरीरातील चरबी कमी होत नाही. कारण, उपासमार झाल्यास, तुम्ही जे अन्न खातो ते चरबीच्या पेशींच्या रूपात साठवले जाते. जोपर्यंत तुम्ही पौष्टिक-दाट आहार घेत आहात आणि हायड्रेटेड राहता, तुम्हाला त्वरीत डिटॉक्सिफाय करण्याची गरज नाही. यकृत आणि मूत्रपिंड सतत आपल्या शरीरातील विषारी पदार्थ काढून टाकण्याचे काम करतात. या अवयवांना फक्त पौष्टिक-दाट आहाराचा आधार लागतो ज्यात फळे आणि भाज्या आणि संपूर्ण धान्य, पातळ प्रथिने आणि निरोगी लोकांमध्ये निरोगी चरबी यांचा समावेश होतो. दुर्दैवाने, धुम्रपान, मादक पदार्थांचा वापर आणि अति प्रमाणात मद्यपान यामुळे या अवयवांना आणि तुमच्या शरीरातील इतर अवयवांना हानी पोहोचू शकते. जर तुम्हाला असे वाटत असेल की तुम्ही एका अस्वास्थ्यकर जीवनशैलीमुळे त्रस्त आहात — जसे की जास्त मद्यपान करणे किंवा धूम्रपान करणे — त्या सवयी बदलण्यासाठी आत्ताच पावले उचला. आणि तणावाच्या किंवा आजाराच्या वेळी भरपूर पाणी पिऊन चांगले हायड्रेटेड राहण्याचे लक्षात ठेवा.

डॉ. दि. शीणू संजीव
होलिस्टिक आणि क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट

Share on:

Leave a Comment