तुमच्यासाठी आणि तुमच्या बाळासाठी निरोगी गर्भधारणा आहार तयार करणे: गर्भधारणेदरम्यान निरोगी खाण्यावर एक ब्लॉग. – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

परिचय:

तुम्ही खाल्लेल्या पदार्थांवर तुमच्या बाळाचे आरोग्य अवलंबून असते. गर्भधारणेदरम्यान आणि स्तनपान करवण्याच्या काळात पोषण विशेष आहे. आहारतज्ञ तुम्हाला पोषण लेबले समजण्यास आणि तुमच्या जीवनशैलीशी जुळणारी खाण्याची योजना तयार करण्यात मदत करू शकतात. या फ्रेमवर्कचा वापर करून, तुमचे आहारतज्ञ तुम्हाला आणि तुमच्या बाळासाठी योग्य असलेल्या पदार्थांचे प्रकार आणि प्रमाण याबद्दल सल्ला देतील. ते तुमच्या दैनंदिन जीवनात निरोगी पदार्थांचा समावेश करण्याच्या मार्गांवर देखील चर्चा करतील.

ब्लॉग मुख्य भाग:

गर्भधारणेच्या पहिल्या तिमाहीत आहार

गर्भधारणेतील पहिला त्रैमासिक हा गर्भाच्या विकासासाठी आणि आईच्या पोषणासाठी महत्त्वाचा असतो. या अवस्थेत प्रथिने, लोह, फॉलिक अॅसिड आणि कॅल्शियमचे प्रमाण जास्त असलेले अन्नपदार्थ खाणे आवश्यक आहे. सकाळच्या जेवणासाठी, दुग्धजन्य पदार्थ, फळांच्या 1-2 सर्विंग्स आवश्यक आहेत. नाश्त्यासाठी, चिलासंपूर्ण गव्हाची भाकरी, हिरव्या पालेभाज्या, नाचणीचा ढोकळा, नाचणी किंवा पालक चपाती पुरेसे आहे. जर आई प्राण्यांचे अन्न खात असेल तर ती गर्भ वाढण्यास मदत करण्यासाठी चिकन आणि अंडी घेऊ शकते.

मधुमेह मॉनिटर, कोलेस्टेरॉल आहार आणि पोषणतज्ञांच्या हृदयाच्या डिशमध्ये स्वच्छ फळांसह पौष्टिक आहार आणि निरोगी अन्न खाण्याची संकल्पना आणि मधुमेह मोजण्याचे साधन किटसह रुग्णाच्या रक्तातील साखर नियंत्रण रेकॉर्ड

गर्भधारणेदरम्यान पोषणतज्ञांची भूमिका

एक पोषणतज्ञ स्त्रीला गर्भधारणेपासून जन्मापर्यंत आणि आयुष्यभर मदत करू शकतो. गर्भवती महिलेने कमी चरबीयुक्त संतुलित आहार घ्यावा, त्यात विविध प्रकारचे पदार्थ असावेत आणि प्रथिने, लोह, कॅल्शियम आणि फॉलिक अॅसिड यांसारख्या प्राथमिक पोषक घटकांचे प्रमाण जास्त असावे.

एक पोषणतज्ञ अशा पदार्थांची शिफारस करू शकतो जे गर्भधारणेच्या काही गुंतागुंत, जसे की गर्भधारणा मधुमेह, प्रीक्लेम्पसिया आणि गर्भाचा त्रास टाळण्यास आणि त्यावर उपचार करण्यास मदत करतात. गर्भधारणेदरम्यान मधुमेह, प्रीक्लेम्पसिया किंवा मधुमेहाशी संबंधित गुंतागुंत असलेल्या गर्भवती महिलेने विशेष आहार घ्यावा.

नोंदणीकृत आहारतज्ञ निरोगी, सामान्य गर्भधारणेसाठी आहाराची शिफारस करू शकतात. तथापि, गर्भवती महिलेचा आहार वैयक्तिक असावा. आहारतज्ञ गर्भवती महिलेचा आहार, खाण्याच्या सवयी, वैद्यकीय इतिहास आणि पौष्टिक गरजा यांचे मूल्यांकन करून तिला मदत करू शकतो. उदाहरणार्थ, आहारतज्ञ कमी चरबी, उच्च पोषण आणि आवश्यक पोषक तत्वांनी युक्त अशी शिफारस करू शकतात. याव्यतिरिक्त, बहुतेक आहारतज्ञ गर्भवती महिलांना पोषणाविषयी माहिती देऊ शकतात, जसे की गर्भधारणेदरम्यान कोणते पदार्थ सर्वोत्तम आहेत आणि विशिष्ट प्रकारचे अन्न कधी खावे. आहारतज्ञ गरोदर महिलांना गरोदरपणानंतर योग्य पोषणाची माहिती देखील देऊ शकतात.

गर्भधारणेची लालसा

मिडनाईट क्रेव्हिंग्ज किंवा प्रेग्नन्सी क्रेव्हिंग्ज गरोदरपणात स्त्रियांमध्ये उद्भवतात, याचा परिणाम सहसा अपारंपरिक खाण्याच्या पद्धतीमध्ये होतो. स्त्रिया विशिष्ट अन्नपदार्थ किंवा अखाद्य पदार्थांची इच्छा बाळगतात आणि ते सेवन करेपर्यंत त्यांची लालसा दाबू शकत नाहीत. शरीरातील काही कमतरता आणि हार्मोनल बदलांमुळे ही लालसा निर्माण होते. महिलांनी अशा उत्स्फूर्त आग्रहाच्या वेळी अन्नपदार्थांचे सेवन करणे ठीक आहे, परंतु खडू किंवा जाझ कदाचित ती चांगली कल्पना नाही.

गर्भधारणा निःसंशयपणे स्त्रीच्या आयुष्यातील सर्वोत्तम आणि सर्वात संस्मरणीय टप्प्यांपैकी एक असेल. कोणतीही गुंतागुंत नसलेली निरोगी गर्भधारणा तुमच्या बाळाला निरोगी आणि दीर्घ आयुष्यासाठी आधार देऊ शकते. तथापि, आईच्या आहारात आणि आहार आणि पोषणाकडे पाहण्याच्या दृष्टिकोनामध्ये विशिष्ट बदल आणि सुधारणा करणे आवश्यक आहे. एक आई म्हणून, तुम्ही गर्भधारणेदरम्यान चांगले पोषण आणि निरोगी आहार राखला पाहिजे जेणेकरून नऊ महिन्यांच्या शेवटी, तुम्हाला आनंदाचा एक विस्मयकारक छोटासा बंडल मिळेल ज्याच्या वाढ आणि विकासाला सुरुवात होईल.

आमच्या तज्ञांशी सल्लामसलत करण्यासाठी HealthyFy.com ला भेट द्या!

Share on:

Leave a Comment