फॅड डाएट म्हणजे काय हे तुम्हाला माहिती आहे का? – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

एखाद्याची जाहिरात पाहून, एखाद्या सेलिब्रिटीचे समर्थन किंवा तुमचा मित्र करत असलेले काहीतरी पाहून तुम्ही आहारावर जाण्याचा निर्णय घेतला असेल, तर तुम्ही फॅड डाएटला बळी पडला आहात. अनेक फॅड डाएट सुरुवातीला एक चांगली कल्पना असल्यासारखे वाटू शकतात, परंतु ते सहसा असे नसतात कारण ते तुम्हाला योग्य प्रकारचा आहार शिकवत नाहीत. काही फॅड डाएट खूप क्लिष्ट असतात आणि ते वापरणारे बरेच लोक संपतात. ते सुरू होण्यापूर्वी हार मानणे. या सर्व आहारातील एक सामान्य वैशिष्ट्य म्हणजे ते तात्पुरते आहेत. जर तुम्ही हे फॅड डाएट घेणे सोडले तर गमावलेले वजन परत मिळवणे सोपे आहे. हे आहार देखील इतर आहार योजनांच्या तुलनेत कमी संतुलित आहेत आणि त्यांचे पोषण मूल्य देखील निकृष्ट आहे. जेव्हा तुम्ही अशा आहारावर जाता, तेव्हा तुम्हाला अनेकदा भूक लागते कारण तुमच्या शरीराला योग्यरित्या कार्य करण्यासाठी अनेक पोषक तत्वांची आवश्यकता असते.

फॅड डाएटची खरी व्याख्या ही “कोणत्याही खाण्याच्या योजना आहे जी जलद वजन कमी करण्याचे, आरोग्यामध्ये नाट्यमय सुधारणा किंवा सहज पैसे देण्याचे आश्वासन देते.” ते दर काही वर्षांनी पॉप अप करतात आणि लोक त्यांचे ध्येय साध्य करण्यासाठी लाखो खर्च करतात. बर्‍याच भागांसाठी, तेथे काही चांगले आरोग्यदायी आहार वारंवार तपासले गेले आहेत आणि ते वेळेच्या कसोटीवर उभे आहेत, परंतु ते क्वचितच सेलिब्रिटींचे समर्थन किंवा आक्रमक विपणन मोहिमेसह आहेत. ख्यातनाम व्यक्तींनी त्याचे समर्थन केल्यामुळे, याचा अर्थ असा नाही की आहार एकतर प्रभावी किंवा दीर्घकालीन आरोग्यासाठी सुरक्षित आहे. फॅड डाएटचा प्रयत्न करणारे बहुसंख्य लोक वजन कमी करण्यात अपयशी ठरतात.

फॅड डाएट्स फायदेशीर आहेत का?

फॅड आहार तुमच्या दैनंदिन पौष्टिक गरजा पुरवत नाहीत आणि ते तुमचे वजन कायमचे कमी करण्यात मदत करत नाहीत. दर दुसर्‍या दिवशी नवीन फॅड डाएट्स समोर येतात जिथे लोक शरीरात आवश्यक पोषक तत्वांच्या कमतरतेमुळे उद्भवू शकणार्‍या परिणामांची जाणीव न करता त्यांचे आंधळेपणाने पालन करतात. फॅड डाएट अजिबात फायदेशीर नसतात हे पोषण तज्ञ मान्य करतात.

फॅड्स तुमच्या आरोग्यासाठी हानिकारक असू शकतात आणि जीवघेणे देखील असू शकतात. काही फॅड डाएट्समध्ये जास्त प्रमाणात चरबी किंवा साखर खाणे आणि चांगल्या आरोग्यासाठी आणि शरीराच्या सामान्य कार्यासाठी आवश्यक असलेल्या विशिष्ट पदार्थांचे सेवन गंभीरपणे मर्यादित करणे समाविष्ट आहे. फॅड डाएटला “फॅडिझम” म्हणून देखील ओळखले जाते, ज्याची व्याख्या सामान्यतः एक व्यापक परंतु अनेकदा अप्रमाणित प्रथा म्हणून केली जाते, ज्याचे पालन वैज्ञानिक समर्थन नसतानाही, थोड्या काळासाठी केले जाते. वजन कमी करण्याव्यतिरिक्त, अनेक फॅड आहार असा दावा करतात की ते रोग बरे करतात आणि आरोग्यामध्ये एकंदर सुधारणा करतात.

फॅड डाएटचे प्रकार:

अॅटकिन्स आहार हा एक लोकप्रिय फॅड आहार आहे आणि डॉ. रॉबर्ट अॅटकिन्स यांनी 1970 च्या दशकात तो तयार केला. सुरुवातीला याला अॅटकिन्स न्यूट्रिशनल अ‍ॅप्रोच असे म्हटले जात होते आणि ते वजन कमी करण्यासाठी कमी कार्बोहायड्रेट मार्ग प्रदान करते. हा आहार उच्च प्रथिने, कमी कार्बोहायड्रेट आहार आहे जो कमीत कमी कर्बोदकांमधे जास्त चरबीयुक्त पदार्थ खाण्यावर लक्ष केंद्रित करतो.

डॉ. आर्थर ऍगॅटस्टन यांनी हृदयविकाराशी लढा देण्यासाठी तसेच जलद वजन कमी करण्याचा मार्ग म्हणून साऊथ बीच आहार तयार केला; हे अॅटकिन्स डाएट सारख्या उच्च प्रथिनयुक्त पदार्थांवर लक्ष केंद्रित करत नाही, परंतु त्याऐवजी भरपूर फळे, भाज्या आणि संपूर्ण धान्यांसह निरोगी कर्बोदकांमधे आणि पातळ प्रथिनांवर लक्ष केंद्रित करते.

कोबी सूप आहार. या आहारामध्ये सात ते 14 दिवस दिवसातून अनेक वेळा कोबीचे सूप खाणे समाविष्ट असते. कॅलरीजची मर्यादा नाही, परंतु तुम्ही दररोज किमान आठ ग्लास पाणी प्यावे. वजन कमी करण्यासाठी कोबीचे सूप किती चांगले आहे यावर ज्युरी बाहेर आहे, परंतु आम्हाला माहित आहे की त्यात कॅलरीज कमी आहेत. आहार दररोज दोन सर्व्हिंगची शिफारस करतो: एक दुपारच्या जेवणापूर्वी आणि एक रात्रीच्या जेवणापूर्वी.

द्राक्षाचा आहार. हा आहार सुचवितो की तुम्ही प्रत्येक जेवणापूर्वी अर्धा द्राक्ष खावा आणि जोपर्यंत तुम्ही प्रत्येक जेवणात अर्ध्या ग्रेपफ्रूटच्या कॅलरीजपर्यंत मर्यादित ठेवता तोपर्यंत तुम्ही जे काही खाऊ शकता.

मग, टेकअवे हे आहे की अँटी-फॅड फूड चळवळीचा मुख्य फोकस कोणत्याही विशिष्ट आहारावर किंवा आहाराच्या पथ्येवर नसावा – कारण प्रत्येकाचे त्याचे उपयोग आणि फायदे असू शकतात. त्याऐवजी, या आहारांचा अतिसामान्यीकृत वापर व्यक्तीला त्रास देऊ शकतो. दुस-या शब्दात, कोणत्याही आहारापासून सावध रहा जे तुम्ही सहसा खातात त्या पदार्थांचे बरेच स्त्रोत काढून टाकतात. असे केल्याने तुम्ही कुपोषित होऊ शकता किंवा तुमच्या शरीराच्या वैयक्तिक गरजा पूर्ण करू शकत नाही. त्याऐवजी, पौष्टिक आणि लवचिक अन्न पर्यायांच्या निरोगी श्रेणीवर लक्ष केंद्रित करून, ते सध्या प्रचलित आहारातून आले आहेत की नाही याची पर्वा न करता, तुम्ही कुपोषणाच्या समस्या टाळण्यास आणि स्वत: ला अधिक काळ निरोगी ठेवण्यास मदत करू शकता.

डॉ. दि. शीणू संजीव
होलिस्टिक आणि क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट

Share on:

Leave a Comment