फ्रुटेरियन डाएट विरुद्ध अॅटकिन्स डाएट विरुद्ध पॅलेओ डाएट – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

या गेल्या दशकात, लोकांनी बरेच आहार शोधले आहेत. तंत्रज्ञानामुळे, आहार, अन्न उत्पादनांची प्रवेशयोग्यता आश्चर्यकारकपणे वाढली आहे. तथापि, हे देखील कारणीभूत आहे की बरेच लोक या आहाराचे आंधळेपणाने अनुसरण करीत आहेत. म्हणूनच, प्रत्येक आहार म्हणजे काय आणि ते का पाळले जाते हे खूप महत्वाचे आहे.

व्हेगन, केटो, अॅटकिन्स, फ्रुटेरियन, पॅलेओ आणि असे बरेच “फॅड आहार” उदयास आले आहेत. लोक त्यांचा हेतू समजून न घेता त्यांच्या मागे लागले आहेत. प्रत्येक आहाराचा अर्थ काय आहे आणि कोणता आहार घेणे आवश्यक आहे ते पाहू या.

फळांचा आहार

20 व्या शतकात या प्रकारचा आहार खूप प्रसिद्ध होता, विशेषत: जेव्हा स्टीव्ह जॉब्सने त्यांचा फलयुक्त आहार उघड केला. या आहारात फक्त कच्ची फळे, बिया, नट, सुका मेवा आणि धान्ये, शेंगा, कंद यांचा आहारात प्रतिबंध आहे. या आहारामध्ये कोणत्याही प्राण्यांशी संबंधित उत्पादनांचा समावेश नाही. त्यामुळे पोषणाची कमतरता होण्याची दाट शक्यता असते.

तथापि, या आहारामुळे बरेच फायदे होतात. हे फायबर, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे समृध्द आहे जे नियमित मलविसर्जनास प्रोत्साहन देते. परंतु त्याच वेळी, त्यात कमी कर्बोदकांमधे आणि चरबी असतात जे कदाचित कर्बोदक आणि चरबीच्या आवश्यक घटकांचा दैनिक कोटा पूर्ण करू शकत नाहीत. तसेच, तुमची भूक भागवण्यासाठी फक्त फळे खाणे कधीही आरोग्यदायी नसते. म्हणून, हा आहार लोकांच्या लहान गटाद्वारे पाळला जातो.

अॅटकिन्स आहार

अॅटकिन्स डाएट रॉबर्ट अॅटकिन्स यांनी 1970 च्या आसपास तयार केले होते. त्या काळात जगभरात हृदयविकार आणि मधुमेहाच्या अनेक समस्या होत्या. हा आहार विशेषतः वजन कमी करण्यासाठी डिझाइन केला होता. त्यात मुळात उच्च चरबी, उच्च दुबळे प्रथिने, कमी कार्ब आणि फायबर भरपूर असते. यात मुळात 4 टप्पे आहेत.

पहिला टप्पा जेवणात समाविष्ट असलेल्या केवळ 10% चरबीसह सुरू होतो. याला केटोसिस म्हणता येईल. कारण त्यात पातळ प्रथिने जास्त प्रमाणात असतात. दुस-या टप्प्यात, कर्बोदकांमधे हळूहळू वाढ होते आणि प्रथिने आहार कमी केला जातो.

तिसऱ्या टप्प्यात, व्यक्तीला थोडा व्यायाम करण्याचा सल्ला दिला जातो जेणेकरून वजन कमी करण्याच्या प्रक्रियेला चालना मिळेल आणि कर्बोदकांमधे वाढ होईल कारण व्यायामासाठी अधिक ऊर्जा आवश्यक आहे. शेवटी, चौथ्या टप्प्यात, कर्बोदकांमधे तुमच्या आहाराच्या 80% पर्यंत वाढ होते. परंतु, त्याच वेळी, व्यायामाची दिनचर्या देखील लांब आहे.

जेव्हा तुम्ही अॅटकिन डाएट फॉलो करता तेव्हा असे होते.

पॅलेओ आहार

या आहारामध्ये अंडी, मांस, काही भाज्या, मासे आणि निरोगी तेल चरबी यांचा समावेश होतो. परंतु तुम्ही कोणतीही प्रक्रिया केलेली उत्पादने, कृत्रिम स्वीटनर्स किंवा शीतपेये घेऊ शकत नाही. पॅलेओ आहाराची मूळ संकल्पना म्हणजे संपूर्ण अन्न खाणे आणि प्रक्रिया केलेले अन्न टाळणे. याचे कारण असे की जेव्हा आपण प्रक्रिया केलेले अन्न खातो तेव्हा आपण अन्नामध्ये असलेले बरेच कच्चे पोषक गमावतो.

आता एक तुलना करूया. फ्रुटेरियन आहार चांगला आहे की अॅटकिन आहार चांगला आहे की पॅलेओ आहार सर्वोत्तम आहे?

बरं, उत्तर हे तुमच्या शरीराच्या रचनेवर अवलंबून आहे. तुमची जीन्स आणि तुमचा शरीर प्रकार वेगवेगळ्या प्रकारच्या खाद्यपदार्थांना प्रतिसाद देतात. म्हणूनच, आपल्यासाठी काय कार्य करते हे समजून घेणे महत्वाचे आहे.

हे शोधण्याचे दोन मार्ग आहेत. एकतर तुम्ही प्रत्येक आहार वापरून पाहू शकता आणि तुमच्या मनावर आणि शरीरावर काय परिणाम होऊ शकतात ते पाहू शकता किंवा तुम्ही फक्त एखाद्या पोषणतज्ञाचा सल्ला घेऊ शकता जो तुमच्यासाठी काय उपयुक्त आहे ते तुम्हाला देईल.

अंतिम ध्येय हे घोषित करणे हे नाही की विशिष्ट आहार चांगला आहे परंतु प्रत्येक व्यक्तीला आनंदी आणि निरोगी जीवन जगण्यासाठी काय कार्य करते. तुमच्यासाठी कोणता आहार काम करतो हे तुम्हाला शोधायचे असल्यास, Healthyfy टीमशी संपर्क साधा आणि आम्ही तुमच्या सर्व शंका योग्य आहार योजनेसह दूर करू.

डॉ. दि. शीणू संजीव
होलिस्टिक आणि क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट

Share on:

Leave a Comment