माउथ हे आरोग्याचे प्रवेशद्वार आहे: जीईआरडी, छातीत जळजळ, ऍसिड रिफ्लक्स आणि नैसर्गिकरित्या ते कमी करणे याबद्दल ब्लॉग. – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

गॅस्ट्रोएसोफेजल रिफ्लक्स डिसीज (GERD) ही दीर्घकालीन स्थिती आहे जी पोट आणि अन्ननलिका, आपल्या तोंडातून आपल्या पोटात अन्न वाहून नेणारी नलिका प्रभावित करते. जीईआरडी असलेल्या बहुतेक लोकांना नियमितपणे लक्षणे दिसतात, परंतु त्यांची लक्षणे इतकी गंभीर नसतात की त्यांना डॉक्टरकडे जावे लागते. तुम्हाला सौम्य लक्षणे आढळल्यास, तुम्ही तुमच्या आहारात काही बदल करून त्यांना नियंत्रित करू शकता.

ऍसिड रिफ्लक्स आणि छातीत जळजळ होण्याची अनेक कारणे आहेत, परंतु सर्वात सामान्य कारणांपैकी एक म्हणजे जास्त जेवण खाणे किंवा खूप जलद खाणे. अल्कोहोल आणि कॅफिन देखील या समस्येस कारणीभूत ठरू शकतात. जर तुम्हाला GERD असेल, तर तुम्ही सामान्यतः कमी खाऊन आणि जास्त हळू खाऊन त्यावर उपचार करू शकता.

जेव्हा GERD चा विचार केला जातो, तेव्हा तुम्ही आहारातील दोन बदल केले पाहिजेत. पहिली गोष्ट म्हणजे अ‍ॅसिड रिफ्लक्स अटॅकला चालना देणारे किंवा बिघडवणारे पदार्थ खाणे बंद करणे. दुसरे म्हणजे GERD साठी नैसर्गिक उपाय असलेले पदार्थ खाणे सुरू करणे. हे खरे आहे की काही औषधे तुमची स्थिती नियंत्रित करण्यात मदत करू शकतात, परंतु औषधोपचार हे एकमेव उत्तर नाही. GERD अनेकदा आहाराद्वारे नियंत्रित केला जाऊ शकतो. जीईआरडीचा सामना करताना खाण्यासाठी सर्वोत्तम पदार्थ कोणते आहेत? आणि आपण आपल्या आहारातून कोणते पदार्थ काढून टाकले पाहिजेत?

ऍसिड रिफ्लक्स आणि जीईआरडी एकच गोष्ट आहे का?
ऍसिड रिफ्लक्स ही एक सामान्य वैद्यकीय स्थिती आहे ज्याची तीव्रता सौम्य ते गंभीर असू शकते. दुसरीकडे, गॅस्ट्रोएसोफेजल रिफ्लक्स रोग (GERD), ही एक जुनाट स्थिती आहे आणि अॅसिड रिफ्लक्सचे अधिक गंभीर स्वरूप आहे ज्यामध्ये अधिक गंभीर लक्षणे आहेत.
जेव्हा तुमच्या अन्ननलिकेच्या खालच्या टोकावरील स्फिंक्टर स्नायू चुकीच्या वेळी शिथिल होतात, तेव्हा पोटातील आम्ल तुमच्या अन्ननलिकेमध्ये परत येऊ देते तेव्हा अॅसिड रिफ्लक्स होतो.
परंतु GERD (क्रोनिक ऍसिड रिफ्लक्स) मध्ये, तुमच्या पोटातील ऍसिड सतत परत वाहते.

जीईआरडीची लक्षणे काय आहेत?

जीईआरडीची लक्षणे छातीत जळजळीच्या लक्षणांसारखीच असतात. तथापि, जीईआरडी कालांतराने खराब होऊ शकते आणि यामुळे होऊ शकते:

  • तोंडात कडू चव
  • खरब घसा
  • छातीत जळजळ हे रात्री, झोपताना किंवा खाल्ल्यानंतर अधिक वाईट होते.
  • अन्न regurgitation
  • छाती दुखणे
  • श्वास घेण्यात अडचण

GERD च्या अधिक गंभीर गुंतागुंतांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • अन्ननलिकेचा कर्करोग
  • बॅरेटची अन्ननलिका
  • एसोफॅगिटिस, अशी स्थिती ज्यामुळे अन्ननलिकेचा दाह आणि अल्सर होतो

जीईआरडीचा सामना करताना खाण्यासाठी सर्वोत्तम पदार्थ कोणते आहेत?

  • तुमच्या आहारात आल्याचा समावेश करा. मसाला, एक नैसर्गिक दाहक-विरोधी, छातीत जळजळ आणि इतर गॅस्ट्रोइंटेस्टाइनल समस्यांसाठी एक नैसर्गिक उपचार आहे. तुम्ही पाककृती किंवा स्मूदीमध्ये किसलेले किंवा कापलेले आलेचे रूट घालू शकता किंवा लक्षणे कमी करण्यासाठी आल्याचा चहा पिऊ शकता.
  • ओटचे जाडे भरडे पीठ हा फायबरचा उत्कृष्ट स्त्रोत आहे, हृदयाच्या आरोग्यासाठी एक महत्त्वपूर्ण पोषक आहे. फायबर समृद्ध आहार GERD च्या कमी जोखमीशी जोडला गेला आहे. इतर फायबर-समृद्ध पदार्थांमध्ये संपूर्ण धान्य ब्रेड आणि संपूर्ण धान्य तांदूळ यांचा समावेश होतो.
  • काही स्रोत, जसे की नॉन-लिंबूवर्गीय फळे, केळी आणि नाशपाती, सफरचंद आणि संत्री यासारख्या अम्लीय फळांपेक्षा कमी ओहोटी निर्माण करू शकतात.
  • भाज्यांमध्ये नैसर्गिकरित्या चरबी आणि साखर कमी असते. त्यामध्ये फायबरचे प्रमाणही जास्त असते, जे जास्त खाणे कमी करण्यास मदत करू शकते. चांगल्या पर्यायांमध्ये हिरव्या सोयाबीन, ब्रोकोली, शतावरी, फुलकोबी, पालेभाज्या, बटाटे आणि काकडी यांचा समावेश होतो.

4 तुम्ही तुमच्या आहारातून कोणते पदार्थ वगळले पाहिजेत?

जर तुम्हाला जीईआरडीचा त्रास होत असेल तर तुम्ही खालील गोष्टी टाळल्या पाहिजेत:

  • लिंबूवर्गीय फळे
  • फळांचे रस
  • कॅफिनयुक्त पेये
  • दारू
  • जंक फूड
  • मसालेदार अन्न
  • उच्च सल्फर सामग्री असलेले कच्चे अन्न
  • परिष्कृत पदार्थ

निरोगी जीवनशैली आणि प्रभावी आहार योजनेसह जीईआरडीची लक्षणे नैसर्गिकरित्या कमी करणे शक्य आहे. कार्यशील पचनसंस्थेसह जगण्याचा आहार हा एक मोठा भाग आहे. हे तुमची पचनसंस्था निरोगी ठेवण्यास आणि चांगले कार्य करण्यास मदत करू शकते. निरोगी पाचन तंत्र म्हणजे जीईआरडीशी संबंधित कमी अस्वस्थ लक्षणे. आणि आनंदी पोट म्हणजे तुम्ही आनंदी असाल!

सिमरन कथा

Share on:

Leave a Comment