योग्य आहाराने तुमची उत्पादकता कशी वाढवायची? – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

तुम्हाला दिवसा अनेकदा चिडचिड आणि अस्वस्थ वाटते का?

तुम्ही आळशीपणा आणि थकवा आणणाऱ्या अस्वास्थ्यकर खाण्याच्या सवयींमध्ये गुंतता का?

प्रत्येक कार्यरत व्यावसायिकांना एक सामान्य समस्या भेडसावत असते. तो वेळ घटक आहे. आपण एका दिवसात काहीही केले तरी आपण वेळेच्या घटकापासून मुक्त होऊ शकत नाही. घर-आधारित व्यवसाय असो किंवा 9-5 नोकरी असो, आम्ही आमचे काम एका विहित कालावधीत पूर्ण केले आहे. तुमच्या पोषणासाठीही तेच आहे!

आपल्या कामाच्या वेळेत आपण योग्य पोषण आहार घेत राहिले पाहिजे. आजकाल, वेगवान जीवनशैली आणि कामाच्या प्रचंड ताणामुळे अनेकांना आरोग्याच्या विविध समस्या जाणवू लागल्या आहेत. . सर्वात सामान्य आरोग्य समस्या म्हणजे लठ्ठपणा, सांधेदुखी, जळजळ, बद्धकोष्ठता, उच्च रक्तदाब आणि थकवा.

प्रत्येकाला निरोगी नाश्ता आवश्यक आहे!

तुमचा संपूर्ण दिवस मुख्यतः काम करण्यात, कामात धावणे, प्रवास करणे, धावपळ करणे, कामे करण्यात जातो. एक कार्यरत व्यावसायिक म्हणून, आपण हे सर्व करण्याचा हेतू विसरतो: निरोगी आणि शांतता. व्यावसायिक व्यावसायिक म्हणून, आम्ही स्वतःची चांगली काळजी घेत आहोत हे सुनिश्चित केले पाहिजे. शेवटी, निरोगी शरीर तुम्हाला तुमच्या सर्व क्रियाकलापांमध्ये सर्वोत्तम कामगिरी करण्यास सक्षम करते.

आपल्या सर्वांना माहित आहे की नाश्ता हे दिवसाचे सर्वात महत्वाचे जेवण आहे, परंतु आपण अनेकदा ते वगळतो आणि नंतर थकवा, भूक आणि चिडचिड वाटते. न्याहारी प्रथिने आणि कर्बोदकांमधे भरपूर असले पाहिजे, जे ऊर्जा टिकवून ठेवण्यास मदत करते. न्याहारी वगळल्याने जास्त खाणे आणि नंतर वजन वाढू शकते. हे टाळण्यासाठी, एक वाटी धान्य किंवा एक ग्लास दूध घ्या. तसेच, कोंडा फ्लेक्स, ओटचे जाडे भरडे पीठ आणि ग्रॅनोला यासारखे उच्च फायबर तृणधान्ये घ्या, जे तुम्हाला जास्त काळ पोटभर ठेवतील.

  • न्याहारीसाठी नट आणि फळे घ्या: बदामामध्ये प्रथिने, फायबर आणि मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅट्स भरपूर असतात. दिवसातून दोन बदाम खा.
  • व्यायाम करण्यापूर्वी, ताजी फळे घ्या, जसे की सफरचंद, केळी, द्राक्षे आणि संत्री, जीवनसत्त्वे आणि खनिजांनी परिपूर्ण.
  • व्यायामानंतर नारळ पाणी प्या.
  • संपूर्ण धान्य ब्रेडचे तुकडे आणि संपूर्ण गव्हाच्या चपात्या घ्या, जे जटिल कार्बोहायड्रेट देतात.
  • नाश्त्यामध्ये अंड्यांचा समावेश करा: अंड्यांमध्ये प्रथिने, लोह, जस्त आणि सेलेनियम असते. न्याहारीसाठी टोस्टसह उकडलेले अंडे घ्या.

दुपारचे जेवण आणि रात्रीचे जेवण सारखेच महत्त्व आहे

खाद्यपदार्थांच्या विविधतेबद्दलची एक मोठी गोष्ट म्हणजे तुम्ही तुम्हाला हवे ते खाऊ शकता. तुम्ही भरपूर जंक खाऊ शकता आणि ताज्या भाज्या खाण्यापेक्षा ते तुमच्यासाठी वाईट नाही.

हे एक लक्षणीय गैरसोय आहे. आहार अयशस्वी होण्याचे एक कारण म्हणजे आपल्यापैकी बहुतेकांना अन्नाचे व्यसन आहे. आपण सवयीने खातो, भूक नाही. सर्व प्रथम, पुरेसे कॅलरी खाणे आवश्यक आहे. काम करणार्‍या व्यावसायिकाने त्याच्या उरलेल्या जेवणाचे मिड-डे मील, दुपारचे जेवण, संध्याकाळचा नाश्ता आणि रात्रीचे जेवण यांमध्ये विभागले पाहिजे.

  • मध्यान्ह भोजनासाठी, काजू किंवा बियांचे सेवन करणे आवश्यक आहे.
  • चा नियमित भारतीय आहार डाळ, चवळी, रोटी, चटणीआणि सॅलड दुपारच्या जेवणासाठी चांगले काम करते.
  • तुमचा संध्याकाळचा नाश्ता आणि चहा तुम्हाला सर्वात जास्त आवडेल. तुम्ही संध्याकाळी पेरू, सफरचंद, चणे, मुरमुरे किंवा कोंब घेऊ शकता.
  • रात्रीचे जेवण वगळल्याने वजन कमी होत असले तरी त्यामुळे स्नायू कमकुवत होतात. त्यामुळे साध्या जेवणात भाज्यांचे सूप, भाज्या, रोटीकिंवा डाळ आणि चपाती खाल्ले जाऊ शकते.
  • स्वत:ला हायड्रेट ठेवण्यासाठी 10-12 ग्लास पाणी थोड्या विश्रांतीमध्ये प्या.

जर आपण योग्य वेळी निरोगी अन्न खाल्ले तर आपल्याला अस्वास्थ्यकर अन्नपदार्थांचा अवलंब करण्याची आवश्यकता नाही. दररोज खाणे आणि व्यायाम करणे यासारख्या सवयी कामाच्या व्यावसायिकांच्या कल्याणावर आणि उत्पादकतेवर नाटकीयरित्या परिणाम करतात. परंतु याचा अर्थ असा नाही की एखाद्याने ते ओझे म्हणून घ्यावे. आपल्या लक्ष्याच्या शेवटी आपले आरोग्य लक्ष्य साध्य करण्यासाठी निरोगी सवयींचा नित्यक्रम करा. व्यस्त दिनचर्येत तुमच्या आहार चार्टवर लक्ष ठेवणे आव्हानात्मक आहे. आमचे तज्ञ डॉक्टर शीनू संजीव यांच्याशी सल्लामसलत करण्यासाठी *तुमची सल्लामसलत बुक करा* वर क्लिक करा आणि तंदुरुस्त आणि निरोगी राहा.

Share on:

Leave a Comment