शाकाहारी आहारापेक्षा शाकाहारी आहार चांगला आहे का? – हेल्दीफाय सोल्यूशन्स

[ad_1]

जेव्हा आरोग्य आणि आहार उद्योगाचा विचार केला जातो तेव्हा बरेच लोक शाकाहारीपणाबद्दल बोलत असतात. त्यात विशेषत: गेल्या तीन वर्षांत मोठी तेजी आली. एलेन डीजेनेरेस, नताली पोर्टमॅन आणि अगदी विराट कोहली सारख्या सेलिब्रिटी शाकाहारीपणाला प्रोत्साहन देतात.

प्रथम, शाकाहारीपणा म्हणजे काय ते समजून घेऊ.

शाकाहारीपणा हा आहाराचा एक प्रकार आहे ज्यामध्ये केवळ वनस्पतींचे पोषण समाविष्ट आहे. म्हणून, सर्व अन्नपदार्थ केवळ वनस्पती स्त्रोतांपासून बनविले जातात. पाच प्रकारचे शाकाहारी आहार आहेत:

1. आहारातील शाकाहारी – हे शाकाहारी लोक कोणत्याही प्राण्यांचे अन्न खात नाहीत, परंतु ते कपडे आणि सौंदर्यप्रसाधने यासारखी इतर उत्पादने वापरणे सुरू ठेवतील.

2. संपूर्ण अन्न शाकाहारी– या व्यक्ती फळे, भाज्या, संपूर्ण धान्य, शेंगा आणि नट आणि बिया यांसारख्या संपूर्ण पदार्थांनी समृद्ध शाकाहारी आहाराची निवड करतात.

3. कच्चे-फूड Vegans – या व्यक्ती फक्त 480C पेक्षा कमी तापमानात कच्चे किंवा शिजवलेले अन्न खातात.

4. कमी चरबीयुक्त कच्चे अन्न Vegans नट, एवोकॅडो आणि नारळ यांसारखे उच्च चरबीयुक्त पदार्थ मर्यादित करा आणि फळे खा. वजन कमी करणे हे त्यांचे मुख्य ध्येय आहे.

5. जंक-फूड शाकाहारी – हे लोक मांस, फ्राईज, फ्रोझन डिनर आणि मिष्टान्न यांसारख्या प्रक्रिया केलेल्या शाकाहारी अन्नावर जास्त अवलंबून असतात.

आता लोक शाकाहारी होण्याचे का निवडतात ते पाहू या.

बरं, तुम्ही विचार करत असाल की आजकाल इतके लोक शाकाहारी का आहेत? हे फॅड आहे का?

तुमची पूर्ण चूक नाही. बरेच लोक वेगवेगळ्या कारणांसाठी त्यात प्रवेश करतात, परंतु अफाट स्पाइक “ब्रँडिंग” आहे. होय, ही संकल्पना बर्‍याच खेळाडूंनी ब्रँड केली आहे, सेलिब्रिटींमुळे बरेच लोक यात पडले आहेत.

मला चुकीचे समजू नका. याला माझा विरोध नाही. पण मुद्दा असा आहे की, तुमचे काय आहे. तुम्हाला शाकाहारी आहार का सुरू करायचा आहे? याचे कारण तुम्ही आंधळेपणाने तुम्‍हाला प्रशंसा करणार्‍या व्‍यक्‍तीच्‍या वेळापत्रकाचे पालन करत आहात किंवा तुम्‍हाला खरोखर शाकाहारी आहार तयार करायचा आहे?

जे लोक खरोखर शाकाहारी जीवनशैली आत्मसात करतात ते प्राणी क्रूरतेच्या विरोधात आहेत. त्यांचा विश्वास आहे की प्राण्यांची सुरक्षा सर्वोपरि आहे आणि म्हणूनच त्यांना फक्त वनस्पतींच्या पोषणावर लक्ष केंद्रित करायचे आहे.

हा एक उत्तम उपक्रम आहे. पण कथेला दुसरी बाजू आहे. शाकाहारीपणाचे फायदे आणि तोटे दोन्ही आहेत.

हे आहेत फायदे –

  • वाईट कोलेस्ट्रॉल नाही – शाकाहारी अन्नामध्ये कोणतेही वाईट कोलेस्ट्रॉल नसते, जे शाकाहारी आणि मांसाहारी खाद्यपदार्थांमध्ये असते.
  • जुनाट आजारांना बाय-बाय म्हणा – प्राण्यांच्या अन्नाच्या तुलनेत शाकाहारी खाद्यपदार्थ पचायला सोपे असतात. त्यामुळे ते तुमचे आतडे निरोगी ठेवतात आणि तुम्हाला मधुमेहासारख्या जुनाट आजारांपासून दूर ठेवतात.
  • वजन कमी होणे – शाकाहारी आहारात कमी कर्बोदके असल्याने, स्नायूंचे वस्तुमान राखून ते आपोआपच तुमच्या शरीराचे वजन कमी करते.

हे उत्तम फायदे कोणत्याही माणसाला तंदुरुस्त आणि निरोगी ठेवू शकतात, परंतु त्याचे काही विशिष्ट तोटे आहेत.

  • प्रथिने कमी – टोफू, सोया दूध आणि नट्स सारखे शाकाहारी प्रथिने स्त्रोत आहेत, परंतु प्रथिनांचे प्रमाण गोमांस, चिकन आणि म्हशीच्या दुधासारख्या प्राण्यांच्या अन्नापेक्षा कमी आहे.
  • लोह कमतरता – आपले बहुतेक लोह घटक प्राण्यांच्या अन्नाद्वारे वापरले जातात. म्हणून, आहार व्यवस्थापित करण्यासाठी आहारात बीन्स आणि मसूर असणे आवश्यक आहे.

बरं, तुम्ही बघू शकता, शाकाहारी असण्याचे फायदे आणि तोटे आहेत. एकही बरोबर उत्तर नाही. हे शेवटी तुमच्या शरीरावर अवलंबून असते. तुमच्या शरीराबद्दल आणि तुमच्यासाठी सर्वात योग्य काय आहे याबद्दल आत्म-जागरूक असणे हा उपाय आहे.

आता प्रश्न असा आहे की तुम्ही शाकाहारी, शाकाहारी, की अगदी अंड्याचेही असावे हे कसे ठरवायचे?

उत्तर सोपे आहे. प्रत्येक एक आठवड्यासाठी वापरून पहा. पण सर्वप्रथम, शाकाहारी, शाकाहारी आणि अंड्यातील फरक समजून घेऊ.

शाकाहारी आहारामध्ये काटेकोरपणे वनस्पतींचे पोषण असते. शाकाहारी आहारात दूध, दही आणि चीज यांसारख्या दुग्धजन्य पदार्थांचाही समावेश होतो. नावाप्रमाणेच अंड्याचा प्राणी फळे आणि भाज्यांसह अंडी देखील खातो. म्हणूनच, जर तुम्हाला शाकाहारी आहार सुरू करायचा असेल तर त्यासाठी जा. पण ते करू नका कारण इतर ते करत आहेत.

मी तुम्हाला गुप्तपणे सांगेन! मी शाकाहारी नाही. मी शाकाहारी जेवण घेतो. होय, परंतु हे असे आहे कारण मी स्वत: ची जाणीव करून माझ्यासाठी काय कार्य करते हे ओळखले.

म्हणून, जर तुम्हाला निरोगी जीवनशैली जगायची असेल, तुमच्यासाठी कोणता आहार सर्वात योग्य आहे ते शोधा आणि संरचित आहार योजनेसह तेथे पोहोचा, ३० मिनिटांच्या सल्लामसलत कॉलसाठी आमच्याशी संपर्क साधा ज्यामुळे तुमचे शारीरिक आणि मानसिक आरोग्य बदलेल.

या लिंकवर क्लिक करा डॉ. शीनू संजीव यांच्याकडे तुमचा स्लॉट बुक करण्यासाठी.

डॉ. दि. शीणू संजीव
होलिस्टिक आणि क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट

Share on:

Leave a Comment